Friday, February 27, 2015

Những quan niệm sai lầm về ung thư tiền liệt tuyến

ung-thu-tuyen-tien-liet1Các nhà nghiên cứu ở Israel đã phát hiện ra một mối liên hệ thú vị giữa giấc ngủ kém và nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
Nếu không có triệu chứng thì tôi không có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt


Ung thư tuyến tiền liệt là một trong những bệnh ung thư mà người bệnh không xuất hiện những triệu chứng cụ thể nhiều nhất trong những loại ung thư, có nghĩa là không phải tất cả những người đàn ông nhiễm bệnh đều có biểu hiện triệu chứng rõ ràng, các triệu chứng có thể bị nhầm lẫn với một số bệnh khác. Dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến tiền liệt thường được phát hiện sớm nếu bạn là người thường xuyên có thói quen kiểm tra sức khỏe.


Ung thư tuyến tiền liệt là một bệnh ung thư phát triển chậm tôi không cần phải lo lắng.


Bệnh nhân cần phải hiểu sự phức tạp của căn bệnh này và đưa ra quyết định điều trị thích hợp, bởi với bất kỳ bệnh nào nếu để lâu thì càng khó chữa không riêng gì ung thư tuyến tiền liệt.


Ung thư tuyến tiền liệt không phải do di truyền.


Ung thư tuyến tiền liệt vẫn có khả năng di truyền. Bởi theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Prostate Centre, bệnh nhân có tiền sử gia đình mắc ung thư tuyến tiền liệt có nguy cơ gấp đôi những người bình thường


Thắt ống dẫn tinh gây ra bệnh ung thư tuyến tiền liệt.


Thắt ống dẫn tinh không liên quan đến việc ung thư tuyến tiền liệt ở đàn ông. Tuy nhiên, các bác sĩ sẽ phải kiểm tra tuyến tiền liệt thường xuyên trước và sau khi tiến hành thắt ống dẫn tinh vì thế mà ung thư tuyến tiền liệt có thể được phát hiện.


Điều trị ung thư tuyến tiền liệt luôn gây ra bất lực hoặc rối loạn cương dương


Điều này không đúng bởi, sau phẫu thuật hoặc xạ trị ung thư tuyến tiền liệt không phải bệnh nhân nào cũng mắc chứng rối loạn cương dương. Những tác dụng phụ có thể xảy ra ở một số trường hợp tuy nhiên điều đó còn  phụ thuộc vào tuổi tác và tình trạng sức khỏe. Nhiều phương pháp điều trị và hỗ trợ có thể cải thiện chức năng cương dương cho kết quả tốt.


Hoạt động tình dục làm tăng nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt.


 Hoạt động tình dục nhiều hoặc thường xuyên xuất tinh đã từng có tin đồn làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Trong thực tế, một số nghiên cứu cho thấy những người đàn ông xuất tinh thường xuyên hơn có nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt. Xuất tinh, chính nó đã liên quan đến ung thư tuyến tiền liệt.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/nhung-quan-niem-sai-lam-ve-ung-thu-tien-liet-tuyen.html

0 comments:

Post a Comment