Tuesday, February 24, 2015

Gặp lại bệnh nhân mắc bệnh u xơ phì đại tiền liệt tuyến

u-xo-tuyen-tien-liet-co-phai-mo-khongTrong chuyến đi công tác về mảnh đất thành nam, tình cờ gặp lại Bác Văn người để lại cho chúng tôi ấn tượng sâu đậm về lần gặp gỡ đầu tiên không còn dáng vẻ gầy gò xanh xao có phần chậm chạp mà thay vào đó là nét mặt hồng hào, tươi vui, nhanh nhẹn hoạt bát.


Nhớ lại vào đầu tháng 12 năm 2011 Bác bắt đầu có những biểu hiện khó chịu như: đi tiểu đêm nhiều lần, phải gắng sức rặn, tiểu ngắt quãng tia nước tiểu yếu cùng với đó là triệu chứng đau vùng hạ sườn phải kèm theo sốt nhẹ, miệng đắng họng khô, chán ăn. Thường ngày Bác vui vẻ nhanh nhẹn, tích cực tham gia các công tác xã hội bỗng chốc trở lên chậm chạp, không muốn làm gì, đi đâu. Người xanh xao gầy gò thấy rõ. Thấy các triệu trứng ngày một nặng thêm Bác quyết định đi khám và siêu âm tại bệnh viện và được kết luận là bị phì đại tiền liệt tuyến kèm theo sỏi mật. Sau một thời gian uống thuốc tây theo đơn bác thấy các triệu chứng không mấy thuyên giảm. Tình cờ được người bạn thân giới thiệu, bác tới với Tiền Liệt Khang với tâm lý có bệnh thì vái tứ phương.


Với tâm trạng khấp khởi nửa mừng nửa lo, Bác uống thuốc đều đặn mỗi ngày theo đúng chỉ định. Và thật kì diệu chỉ mới được chừng nửa tháng bác đã thấy tiến triển rõ không còn đi tiểu nhiều, đi nhỏ giọt nữa, nước tiểu đã thành dòng và không bị tiểu buốt, tiểu rát nữa, triệu chứng đau hạ sườn phải cũng giảm đáng kể, ăn uống ngon miệng hơn hẳn. Sau 1 tháng điều trị, Bác trực tiếp trở lại khoe: Bác cảm giác như mình chưa từng mắc bệnh vậy, xuống đây với mong muốn gặp trực tiếp các bác để cảm ơn. Bác sĩ tư vấn khuyên bác Văn dùng thêm liều duy trì trong 2 tháng nữa để bệnh của bác khỏi dứt điểm và dặn bác Văn không cần phải lặn lội đường xá xa xôi vất vả để đến phòng khám của công ty mua thuốc nữa, vì tại nơi bác ở, thuốc chữa bệnh phì đại tiền liệt tuyến có bán tại các cửa hàng thuốc và bác có thể đến đấy mua theo đơn bác sĩ dặn.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/gap-lai-benh-nhan-mac-benh-u-xo-phi-dai-tien-liet-tuyen.html

0 comments:

Post a Comment