Sunday, January 18, 2015

Triệu chứng chính của đau tiền liệt tuyến

roi loan tuyen tien lietỞ nam giới, tiền liệt tuyến ngoài chức năng bảo vệ niệu đạo và đưa  nước tiểu ra ngoài thì còn có vai trò quan trọng trong việc tham gia vào quá trình sản xuất tinh dịch. Một bệnh bất kỳ ở bộ phận này sẽ làm thay đổi những hoạt động sinh lý bình thường ở người bệnh. Do vậy, khi có dấu hiệu đau tiền liệt tuyến thì nam giới cần nhận biết sớm để có thể chữa trị kịp thời.


 Các bác sĩ nam khoa cho biết: hiện tượng đau tiền liệt tuyến thường có các dấu hiệu chính như sau:


- Đau niệu đạo, đau hậu môn, có khi lan tới đùi và eo.


- Cảm giác đau tức vùng bìu, mào tinh hoàn, khi kiểm tra thực tế tình trạng tinh hoàn thấy bình thường, không có biểu hiện bất thường, chỉ có triệu chứng căng tức, đau tầng sinh môn, xương cụt, có cảm giác đau vùng bụng dưới.


- Người bệnh có hiện tượng tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu khó. Vì khi tuyến tiền liệt bị đau có thể là do viêm nhiễm, các vi khuẩn này kéo sang niệu đạo dẫn đến các hiện tượng trên. Ngoài ra, tiểu không có lực, tiểu không thành tia hoặc  tia nhỏ, tiểu không hết bãi, tắc tiểu, tiểu ngập ngừng.


- Tâm lý không thoải mái, luôn cảm thấy mệt mỏi, công việc không thuận lợi. Người đi làm sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt  và công việc hàng ngày. Những người đi học sẽ ảnh hưởng tới học tập, ảnh hưởng đến kết quả của các kỳ thi.


Với những dấu hiệu của đau tiền liệt tuyến trên, các bác sỹ nam khoa khuyến cáo nam giới khi xuất hiện những dấu hiệu trên phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành điều trị ngay không để bệnh gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.


Nam giới có thể đến phòng khám nam khoa để thăm khám và điều trị khi có dấu hiệu đau tiền liệt tuyến. Nên tìm đến những phòng khám là đơn vị y tế công lập trực thuộc Sở Y tế và được trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại phục vụ cho khám chữa bệnh, với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện điều trị các bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến bằng những phương pháp tiên tiết nhất phù hợp với từng bệnh nhân đảm bảo hiệu quả triệt để, an toàn, lại không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của người bệnh nên nam giới có thể an tâm khi điều trị tại đây.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/trieu-chung-chinh-cua-dau-tien-liet-tuyen.html

0 comments:

Post a Comment