Friday, December 19, 2014

Trị dứt điểm u xơ tiền liệt tuyến nhờ trinh nữ hoàng cung

OLYMPUS DIGITAL CAMERAU xơ tiền liệt tuyến ( hay phì đại tuyến tiền liệt) là bệnh lành tính thường gặp, nếu được phát hiện và điều trị sớm sẽ chữa khỏi rất dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây biến chứng nguy hiểm nếu điều trị muộn.U xơ tiền liệt tuyến có thể dẫn đến biến chứng:


+ Tắc nghẽn: Có thể cấp hoặc mãn tính. Chẩn đoán rõ ràng khi  thăm khám có cầu bàng quang.


+ Cần phân biệt với các trường hợp tắc nghẽn do nguyên nhân khác như hẹp niệu đạo, sỏi, bàng quang thần kinh, túi thừa sau bên bàng quang.


+ Nhiễm  khuẩn ngược dòng: Dẫn đến viêm tiền liệt tuyến, biểu hiện bằng tình trạng ứ đọng bàng quang, sốt. Viêm tinh hoàn, nhiễm khuẩn toàn bộ hệ tiết niệu có thể xảy ra.


+ Chảy máu.


+ Sỏi bàng quang.


+ Suy thận.


Điều trị sớm để không phẩu thuật:


Với Y học cổ truyền Việt Nam, từ xa xưa, trinh nữ hoàng cung là vị thuốc quý, vốn chỉ dành riêng cho hoàng tộc (còn được gọi là "cây thuốc của hoàng cung"). Năm 1983, trong công trình nghiên cứu khoa học quốc gia, loài cây này chính thức được chứng minh và ghi nhận là một phát hiện mới của y học hiện đại.


Trinh nữ hoàng cung có khả năng ức chế, chữa trị các loại u: u xơ tử cung, u nang buồn chứng, u vú, ...


“Người có bệnh dùng chữa bệnh, người không có bệnh dùng phòng tránh. Trinh nữ hoàng cung rất tốt, dược tính đặc biệt an toàn, sử dụng được dài lâu”.  Đây là tổngkết ngắn gọn của các nhà nghiên cứu dành cho loại cây mang tên mĩ miều này.


Tuy nhiên bạn có biết, không phải sản phẩm – cách chế biến nào cũng giữ được nguyên chất 100%? Và không phải bất cứ loại Trinh nữ hoàng cung nào cũng chữa được bệnh như nhiều người bệnh hiện nay lầm tưởng?


Trinh nữ hoàng cung được rao bán nhiều, người bệnh có thể chọn mua ở nhiều dạng khác nhau: cây tươi, lá  khô 150.000 đồng/kg, sấy khô 200.000 đồng/kg. Tuy nhiên, nguồn gốc trinh nữ hoàng cung thuộc nhóm nào? Có phải là loại chứa thành phần chữa bệnh hay không thì khách hàng cần đặc biệt nên chú ý.
Điều lo lắng nhất ở bệnh nhân u xơ ở nam – nữ đó là bệnh dai dẳng và không dứt điểm. Sau khi điều trị bệnh thường xuyên mắc lại. Nguyên nhân chính là do căn bệnh này được phát sinh từ yếu tố hocmon tăng cao. Vấn đề này thông thường khó kiểm soát.


Trong các cách điều trị u xơ, việc phẫu thuật cắt bỏ u xơ được xem là hiệu quả nhưng chỉ được xem ngay tức khắc ở thời điểm đó, lại luôn kèm theo sự lo âu về tai biến đưa đến cắt bỏ tử cung, buồng trứng. Về lâu dài, nguy cơ tái phát hoàn toàn có thể phụ thuộc vào lượng hoocmon. Việc dùng thuốc điều trị, chủ yếu là thuốc giảm hoocmon, bệnh nhân dùng lâu có thể bị một số tác dụng phụ như: suy giảm ham muốn tình dục, trầm cảm, xuất hiện triệu chứng tiền mãn kinh…(mãn kinh như cơn nóng bừng, tính khí nóng nảy, nhức đầu….). Ngoài ra, khối u xơ cũng vẫn thường tái phát sau khi ngưng thuốc…



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/tri-dut-diem-u-xo-tien-liet-tuyen-nho-trinh-nu-hoang-cung.html

0 comments:

Post a Comment