Wednesday, November 26, 2014

Hẹp bao quy đầu không thể làm ngơ

tienlietkhangRất nhiều người khổ tâm khi biết mình bị hẹp bao quy đầu nhưng lại giấu bệnh đến khi viêm nhiễm bao quy đầu nặng mới gặp bác sĩ. Vậy nên làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?


Bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục nam giới. Mặt trong lớp da này có những tuyến tiết ra dung dịch chất nhờn mà khi tích tụ sẽ tạo ra một lớp bã.


Bao quy đầu không tụt xuống được là một tình trạng bất thường, vì thế nếu thực sự bị hẹp bao quy đầu cần phải đi khám ngoại khoa để được hướng dẫn cách xử lí.


Các bác sĩ khuyên các bé trai và đặc biệt là thanh niên khi bị trục trặc này cần nói ra và nhờ đến sự trợ giúp của thầy thuốc mà không nên chịu đựng sẽ phải gánh những hậu quả vô cùng tai hại như viêm nhiễm hoặc “thằng nhỏ” sẽ luôn cương cứng đau và từ đó có thể dẫn đến biến dạng, gây khó khăn trong chuyện quan hệ vợ chồng.


Việc cắt hẹp bao quy đầu là điều cần thiết. Đây chỉ là một tiểu phẫu và có thể trở về nhà ngay trong ngày không cần nằm viện.


Chỉ có một số lưu y sau khi tiểu phẫu như: Có thể không tiểu tiện trong vòng 6-8 giờ. Nếu bí tiểu kéo dài hơn thì cần trở lại ngay phòng khám ngoại để được xử trí kịp thời.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/hep-bao-quy-dau-khong-lam-ngo.html

0 comments:

Post a Comment