Wednesday, November 26, 2014

Bất ngờ 7 tác dụng của giá đỗ đối với nam giới

Trước nay rất nhiều người biết đến giá đỗ có lợi cho nam giới, giúp nam giới tăng cường sinh lý nhưng ít ai biết được các tác dụng khác của giá đỗ đối với nam giới là gì? Bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ và ngạc nhiên với 7 tác dụng của giá đỗ ở nam giới sau đây.


1. Tác dụng của giá đỗ giúp cải thiện sinh lý cho nam giới.


- Đối với nam giới, chất bổ dưỡng quan trọng để gia tăng khả năng sinh sản là vitamin C và kẽm. Vitamin C là chất chống oxy hóa có mặt trong huyết tương của tinh trùng, giúp tinh trùng không bị vón cục và dính kết, vì vậy làm tăng cơ hội thụ thai


- Vitamin E giúp cải thiện sức khỏe chung của tinh trùng. Tinh trùng có thể bị tổn thương bởi các gốc tự do. Vitamin E và vitamin C là những chất chống oxy hóa (antioxidant) có vai trò làm giảm số lượng các gốc tự do.


- Vitamin B12 tham gia vào sự trưởng thành của tế bào và tổng hợp DNA, là một trong những vitamin cần phải quan tâm nhất trong vô sinh. Thiếu hụt vitamin B12 làm giảm tính di động và số lượng tinh trùng.


- Các a xít béo Omega: Các a xít béo omega 3 và omega 6 có thể giúp cải thiện màng tinh trùng và giúp điều trị vô sinh nam


-Tuy giá đỗ rất bổ, nhưng cần rửa kỹ giá đỗ trước khi sử dụng, mọi người không nên ăn quá 550 g giá sống mỗi ngày, do có thể có cả chất độc trong giá sống.


2. Cung cấp chất dinh dưỡng


- Giá còn cung cấp cho bạn đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin như vitamin A, nhiều loại vitamin B, vitamin C và E. Vì vậy, giá thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người thiếu vitamin.


3. Giá đỗ giúp ngăn ngừa ung thư


Đậu sau khi ngâm thành giá thì giá trị dinh dưỡng tăng cao: Vitamin B2 tăng 2-4 lần, caroten tăng 2 lần, vitamin C tăng 40 lần, vitamin B12 tăng 10 lần, nhóm B tăng 30 lần. Do đó, nó có khả năng khử gốc tự do, chống ôxy hóa, phòng chống viêm, ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Vitamin E giúp thụ thai dễ dàng, hạn chế phát triển bệnh Parkinson, chống xơ vữa11 mạch máu và yếu sinh lý.


4. Chứa nhiều enzyme và axít béo


Giá chứa rất nhiều enzyme chứa axít béo thiết yếu có lợi cho sức khỏe. Enzyme có vai trò như chất xúc tác cho các chức năng quan trọng của cơ thể, đồng thời nó cũng giúp chiết xuất các chất dinh dưỡng từ thức ăn và giữ lại những chất cần thiết cho cơ thể. Trong khi đó, axít béo thiết yếu có lợi cho sự phát triển và hoạt động của các cơ quan nội tạng.


5. Giá đỗ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa


Giá có đủ chất dinh dưỡng, nhiều vitamin, giàu protein (ngang với sữa). Từ hạt đậu thành giá là quá trình tinh bột đã được kích hoạt thành loại đường đơn giản, dễ tiêu hóa. Chất béo trong giá nhiều nhưng không gây đầy bụng nên đặc biệt thích hợp với những người làm việc trí óc nhiều.


6. Giảm cân nhanh, giúp nhuận tràng


Các nhà khoa học cho biết, năng lượng trong giá rất thấp, mỗi 100g giá chỉ chứa 8 calo nhưng lại chứa nhiều chất xơ, giúp thúc đẩy nhu động ruột và có tác dụng nhuận tràng rất tốt, từ đó giảm cân hữu hiệu.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/bat-ngo-7-tac-du%cc%a3ng-cu%cc%89a-gia-do%cc%83-doi-voi-nam-gioi.html

0 comments:

Post a Comment