Friday, September 19, 2014

"Yêu" nhiều giúp phòng ung thư tuyến tiền liệt

Yeu_nhieu_giup_phong_ung_thu_tuyen_tien_lietViệc phòng tránh bệnh ung thư tuyến tiền liệt được hầu hết đàn ông bước qua tuổi 50 quan tâm. Thế nhưng, không phải người đàn ông nào cũng biết được rằng việc sinh hoạt tình dục nhiều có thể giúp đàn ông phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt một cách hiệu quả.

Rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc sinh hoạt tình dục một cách đều đặn là một cách giúp quý ông ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, bên cạnh những biện pháp khác như ăn nhiều cà chua, bổ sung vitamin D…

Nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra rằng, chuyện chăn gối không chỉ là một phần thiết yếu để giải toả ham muốn, duy trì hạnh phúc lứa đôi, mà còn là phương thuốc quý giúp cho các đấng mày râu không phải đối mặt với ung thư tuyến tiền liệt, một căn bệnh nguy hiểm rất thường gặp ở nam giới khi bước vào tuổi xế chiều bởi việc “xuất binh” của quý ông dù xảy ra trong khi quan hệ tình dục với vợ, bạn gái hay là kết quả của việc thủ dâm đều đem lại những ích lợi cho phái mạnh trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư quái đản này.
Thêm nữa, các nhà khoa học còn chia sẻ một số bí quyết khác để ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả.

Đàn ông nên kiểm tra định kỳ : Cách này được các nhà khoa học khuyến cáo là cách tốt nhất và đơn giản nhất để sớm phát hiện ra những bất thường của tuyến tiền liệt, từ đó có những phương pháp để “ứng phó” kịp thời.

Đàn ông nên ăn cà chua : Cà chua là một loại thực phẩm rất giàu lycopene, liều thuốc quý có thể giúp quý ông hạn chế nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, để cung cấp chất này, bạn đừng ăn cà chua sống mà ăn loại cà chua đã nấu chín. Việc uống viên nén lycopene cũng có tác dụng, nhưng trước khi sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng.

Bổ sung selen: Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, selen có thể giúp các đấng nam nhi hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các chuyên gia khuyên bạn mỗi ngày nên “thu nạp” khoảng 200 mg selen.
Trà xanh- thảo mộc với quý ông : Trà xanh luôn được coi như một loại thảo dược rất có ích đối với sức khỏe con người nói chung và cánh mày râu nói riêng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những quý ông mỗi ngày uống từ 6 đến 15 chén trà xanh sẽ loại trừ được khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt.

Rượu vang : Bệnh ung thư tuyến tiền liệt có thể được phòng ngừa một cách hiệu quả nếu mỗi tuần các đấng mày râu sử dụng từ 4 – 8 cốc rượu vang mỗi tuần. Đây là kết luận của các nhà nghiên cứu sau hàng loạt công trình nghiên cứu hàng đầu về sức khỏe nam giới.

Vitamin D và ánh nắng mặt trời : Một trong những cách phòng tránh bệnh đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất mà ít đàn ông biết tới đó chính là vitamin D và ánh sáng mặt trời. Để có được vitamin D nhanh nhất không còn cách nào khác ngoài việc đàn ông nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Nguồn:Đất việt

0 comments:

Post a Comment