Thursday, January 22, 2015

Nguyên nhân góp phần tăng sinh tiền liệt tuyến

hut thuoc laỞ tuổi trung niên, bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt khá phổ biến. Tuy nhiên một số người mức bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt lại ngại đi khám và điều trị, khiến bệnh càng nặng hơn.


Khi bị tăng sinh tuyến tiền liệt, người bệnh sẽ có cảm giác tiểu buốt, tiểu són, tiểu nhiều lần, khi đi tiểu thấy dòng nước yếu và ngắt quãng. Các biểu hiện này gần giống với viêm bàng quang, viêm niệu đạo nên dễ gây nhầm lẫn cho người bệnh.


Vậy những yếu tố nào gây tăng sinh tuyến tiền liệt?


Chế độ ăn uống không hợp lý
Ăn uống không hợp lý cũng chính là một trong những thói quen khiến ta mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Những trường hợp thường gặp đó là hay ăn những thực phẩm cay, chua và uống rượu, chất kích thích làm cho mạch máu bị giãn ra, làm cho máu bị tụ lại trong tiền liệt tuyến, khiến cho tiền liệt tuyến bị phì đại, tăng sinh.


Quan hệ tình dục không hợp lý
Nam giới quan hệ tình dục không hợp lý, quan hệ liên tục, nhiều lần trong thời gian ngắn, sẽ khiến cho tiền liệt tuyến bị sung huyết, phù nề, sưng tấy, cho nên sẽ dẫn đến tình trạng tăng sinh tiền liệt tuyến. Do đó, nam giới nên chú ý điều này để có phương pháp phòng tránh thích hợp.


Hút thuốc quá nhiều
Hút thuốc quá nhiều sẽ gây nhiều ảnh hưởng không tốt đối với sức khoẻ. Trong đó, rất nhiều người mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến do thói quen hút thuốc quá nhiều.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/nguyen-nhan-gop-phan-tang-sinh-tien-liet-tuyen.html

0 comments:

Post a Comment