Thursday, January 29, 2015

Giai đoạn sớm của u nang tiền liệt tuyến có biểu hiện gì?

ngua-hau-mon-di-kham-o-dauU nang tuyến tiền liệt giai đoạn sớm có biểu hiện gì? U nang tuyến tiền liệt là do bẩm sinh hoặc những phát sinh thay đổi không phải bẩm sinh hình thành u nang. Biểu hiện của u nang tuyến tiền liệt giai đoạn đầu là cục bộ sau đó dần dần có biểu hiện toàn thân, do vậy bệnh nhân sẽ thấy cơ thể suy nhược, thế chất kém, ảnh hưởng nhất định tới khả năng sinh lý. U nang tuyến tiền liệt giai đoạn sớm thường có những biểu hiện sau đây:


Biểu hiện của u nang tuyến tiền liệt giai đoạn sớm:


Cảm giác đau tức dương vật
Biểu hiện của u nang tuyến tiền liệt giai đoạn sớm thường không rõ rệt, có khi bệnh nhân thấy xuất hiện những triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính, có cảm giác khó chịu ở dương vật , đau mỏi vùng thắt lưng, hậu môn, tinh hoàn, khi đi đại tiện cũng có cảm giác đau, triệu chứng đau lan rộng xuống hông, biểu hiện bệnh ngày càng nghiêm trọng.
Nước tiểu đục, trong niệu đạo có một lượng nhỏ chất dịch


Nếu cổ bàng quang chịu áp lực, ắt xuất hiện tiểu nhiều lần, tiểu cấp và tiểu buốt, trong nước tiểu có nhiều tế bào tiểu cầu, tế bào mủ, tế bào bạch cầu và trực khuẩn u nang. Khi mào tinh hoàn chịu áp lực, bệnh nhân sẽ có những biểu hiện như: tinh hoàn sưng to và cứng, biểu hiện bề ngoài không bình thường, có nốt ban nhỏ, cảm giác đau nhẹ, thi thoảng thấy ống dẫn tinh có chuỗi hạt trân châu.


Đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu
Khi bệnh phát triển tới mức nghiêm trọng, những bệnh nhân có u nang tuyến tiền liệt sẽ thấy xuất hiện tình trạng đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu, lượng tinh dịch giảm, rối loạn chức năng sinh lý. Tuyến tiền liệt và nang tinh hoàn có biểu hiện sưng to rõ rệt, tạo lực chèn ép tới niệu đạo sau, bàng quang và đoạn nối với ống niệu đạo, dẫn tới đường niệu đạo bị hẹp, khó bài tiết nước tiểu hoặc gây tình trạng ứ đọng nước tiểu ở niệu đạo.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/giai-doan-som-cua-u-nang-tien-liet-tuyen-co-bieu-hien-gi.html

0 comments:

Post a Comment