Sunday, December 28, 2014

Phì đại tuyến tiền liệt – nỗi lo này giải tỏa ra sao?

Su_dung_san_pham_Thien_bao_Tien_liet_khang_trong_thoi_gian_bao_lau_thi_co_hieu_qua.jpgTheo thống kê, tại Việt Nam tính trung bình cứ hai người nam giới trên 50 tuổi sẽ có một người có nguy cơ bị phì đại tiền liệt tuyến. Phì đại tuyến tiền liệt là hiện tượng “phát phì” không bình thường của tuyến tiền liệt, là sinh lý bình thường của người cao tuổi. Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm, hoặc chảy máu trong bàng quang, nặng hơn có thể dẫn đến suy thận.


Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt, hoạt động tình dục không đều đặn... khiến u này phát triển. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm thường xuyên cũng sinh u phì đại. Ngoài ra, hút thuốc lá, uống nhiều rượu, quan hệ tình dục không an toàn khiến mắc các bệnh lây nhiễm dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt... cũng là nguyên nhân kích ứng của u phì đại tuyến tiền liệt.


Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt khá đơn giản. Bình thường tuyến tiền liệt bao quanh niệu đạo, khi nó phát triển mạnh lên sẽ kích thích cổ bàng quang đóng chặt, đồng thời tạo sự cản trở cơ học, dẫn đến các triệu chứng tắc nghẽn và kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu lâu, tia nước tiểu nhỏ, từng giọt... Nhiều người mất ngủ vì đêm phải dậy đi tiểu nhiều lần.


tlk1


Thiên bảo tiền liệt khang giúp hỗ trợ điều trị và giảm bớt những triệu chứng khó chịu của bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Với thành phần chính là cao đặc Saw palmentto chiết xuất từ cây cọ lùn. Ở Mỹ, từ hơn 200 năm qua đã sử dụng hoạt chất Saw palmetto để điều trị các triệu chứng kích thích do viêm bàng quang và u xơ tiền liệt tuyến. Bên cạnh tác dụng chính là ức chế dihydrotestosterone và giảm nồng độ chất này trong máu giúp tuyến tiền liệt nhỏ lại, cao đặc Saw palmentto này còn có tác dụng kép là làm giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do tuyến tiền liệt phì đại, giúp dễ tiểu hơn do cổ bang quang dễ dàng mở rộng. Thiên bảo tiền liệt khang với hoạt chất chính Saw palmetto giúp xua tan đi nỗi lo của các quý ông về căn bệnh đáng lo ngại này.


Thiên bảo Tiền Liệt Khang thực sự là vị cứu tinh của các quý ông phì đại tuyến tiền liệt.



Chi tiết ==> http://tienlietkhang.com/phi-dai-tuyen-tien-liet-noi-lo-nay-giai-toa-ra-sao.html

0 comments:

Post a Comment