Thursday, September 11, 2014

Thiên bảo Tiền liệt khang giúp tôi khỏi bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Thien_bao_Tien_liet_khang_giup_toi_khoi_benh_phi_d-231x0.jpgPhì đại tuyến tiền liệt hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến là loại u lành tính, không di căn. Bệnh gặp ở những người lớn tuổi. Bệnh tiến triển từ từ và thường gây ra triệu chứng sau 50 tuổi. Tuy bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày bởi cảm giác khó chịu mà căn bệnh này mang lại.
Phì đại tuyến tiền liệt hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến là loại u lành tính, không di căn. Bệnh gặp ở những người lớn tuổi. Bệnh tiến triển từ từ và thường gây ra triệu chứng sau 50 tuổi. Tuy bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày bởi cảm giác khó chịu mà căn bệnh này mang lại. Đó cũng là cảm giác mà chú Trần Kim Hùng gặp phải khi bắt đầu qua độ tuổi 55. Chú Trần Kim Hùng – trung tá quân đội nghỉ hưu của Bộ Tổng tham mưu – Tổng Cục kỹ thuật, hiện đang sống tại P205, C30, Ngõ 82 phố Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội, cũng đã trải qua những biểu hiện ban đầu của bệnh phì đại tiền liệt tuyến như tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, đi tiểu không hết, tiểu ngắt quãng... Đây cũng là căn bệnh mà chính bố đẻ của chú Hùng gặp phải.

Bên ấm nước vối thơm nồng, chú Hùng chia sẻ về hành trình tìm thuốc chữa bệnh phì đại tuyến tiền liệt của bố chú. Bố chú Hùng năm nay 87 tuổi, là cán bộ cao cấp nghỉ hưu, hiện đang sinh sống tại Thị trấn Kỳ Anh – Hà Tĩnh. Năm 2012, cụ được thăm khám Bệnh viện Trung ương quân đội 108 và chuẩn đoán bị u xơ tuyến tiền liệt lành tính, như do cụ đã tuổi cao, nên các bác sỹ chỉ định điều trị nội khoa chứ không can thiệp bằng phương pháp mổ.

Lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cụ, chú Hùng tìm hiểu rất nhiều loại thuốc để cụ uống, tuy nhiên hiệu quả không được như mong đợi. Được người quen giới thiệu về sản phẩm Thiên Bảo Tiền Liệt Khang do công ty Dược phẩm Đông Á phân phối. Kiên trì tin dùng sản phẩm, ban đầu khi mới sử dụng sản phẩm, các triệu chứng như tiểu đêm nhiều lần, tiểu ngắt quãng, tiểu gấp giảm hẳn. Và sau hơn 9 tháng điều trị, gia đình cho cụ đi kiểm tra lại tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108 thì kích thước khối u đã nhỏ lại và các triệu chứng cũng thuyên giảm rất nhiều.

y kien khach hangKhông còn nỗi lo bệnh phì đại tiền liệt tuyến, chú Hùng vui vẻ chăm sóc cây cảnh hàng ngày


 
“ Đồng bệnh thì tương lân”, thấy cụ ông khỏe nhiều do dùng sản phẩm Thiên Bảo Tiền Liệt Khang, chú Hùng cũng dùng thử sản phẩm. Chú Hùng chia sẻ: “ Mới hơn 2 tháng dùng sản phẩm, tôi đã giảm hẳn các triệu chứng của bệnh, không còn cảm giác muốn tiểu mà không thể tiểu được, không phải đi tiểu đêm nhiều lần như trước nữa. Bây giờ, tôi không sợ tuyến tiệt liệt bị phì đại như ông cụ nhà tôi, vì đã có người bạn đồng hành Thiên bảo Tiền liệt khang này rồi”.

 
Thông tin thêm:

Thiên bảo tiền liệt khang - cứu tinh của các quý ông bị phì đại tiền liệt tuyến

Theo thống kê, tại Việt Nam tính trung bình cứ hai người nam giới trên 50 tuổi sẽ có một người có nguy cơ bị phì đại tiền liệt tuyến. Phì đại tuyến tiền liệt là hiện tượng “phát phì” không bình thường của tuyến tiền liệt, là sinh lý bình thường của người cao tuổi. Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm, hoặc chảy máu trong bàng quang, nặng hơn có thể dẫn đến suy thận.


Thiên bảo tiền liệt khang giúp hỗ trợ điều trị và giảm bớt những triệu chứng khó chịu của bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Với thành phần chính là cao đặc Saw palmentto chiết xuất từ cây cọ lùn. Ở Mỹ, từ hơn 200 năm qua đã sử dụng hoạt chất Saw palmetto để điều trị các triệu chứng kích thích do viêm bàng quang và u xơ tiền liệt tuyến. Bên cạnh tác dụng chính là ức chế dihydrotestosterone và giảm nồng độ chất này trong máu giúp tuyến tiền liệt nhỏ lại, cao đặc Saw palmentto này còn có tác dụng kép là làm giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do tuyến tiền liệt phì đại, giúp dễ tiểu hơn do cổ bang quang dễ dàng mở rộng. Thiên bảo tiền liệt khang với hoạt chất chính Saw palmetto giúp xua tan đi nỗi lo của các quý ông về căn bệnh đáng lo ngại này.

Thien bao tien liet khang

Sản phẩm được phân phối và tiếp thị bởi Dược phẩm Đông Á. Địa chỉ: Lô A2 – CN3 – Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm – Xã Minh Khai – Từ Liêm – Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin liên hệ số điện thoại 04 3783 5678

0 comments:

Post a Comment