Thursday, September 11, 2014

Tác dụng của cây cọ lùn Saw Palmetto?

Tac_dung_cua_cay_co_lun_Saw_Palmetto.jpgSản phẩm Thiên bảo Tiền liệt khang chiết xuất từ cây cọ lùn Saw Palmetto, tác dụng của cây này là gì?
SAW PALMETTO –Thảo dược bán chạy nhất nước Mỹ hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến.
Từ hơn 200 năm về trước, thổ dân khu vực Đông Nam nước Mỹ đã có thói quen sử dụng quả cây cọ lùn như một loại thức ăn hàng ngày. Họ cũng sử dụng loại quả này để điều trị một số bệnh liên quan đến tiết niệu và sinh sản, đặc biệt là bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính. Người Maya dùng cây cọ lùn như một loại thuốc bổ, còn thổ thân Seminoles dùng quả cây cọ lùn với tác dụng long đờm và kháng khuẩn. (Nguồn: Wikipedia)

Với điều kiện thời tiết nóng, khô điển hình, Florida - Mỹ là khu vực có điều kiện khí hậu và địa hình rất phù hợp để các loài cây cọ sinh sôi và phát triển, đặc biệt là cây cọ lùn (saw palmetto) – một loại thảo dược bán chạy nhất nước Mỹ những năm gần đây. Từ lâu Mỹ cũng đồng thời là thương hiệu đảm bảo cho giá trị của những sản phẩm chiết xuất từ quả cây cọ lùn.

Công ty Dược phẩm Đông Á đã nhập khẩu sản phẩm Thiên bảo Tiền liệt khang với chiết xuất cây cọ lùn Saw Palmetto giúp điều trị các triệu chứng kích thích do viêm bàng quang và u xơ tiền liệt tuyến. Bên cạnh tác dụng chính là ức chế dihydrotestosterone và giảm nồng độ chất này trong máu giúp tuyến tiền liệt nhỏ lại, cao đặc Saw palmentto này còn có tác dụng kép là làm giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, giúp làm giảm bớt tình trạng tắc nghẽn niệu đạo do tuyến tiền liệt phì đại, giúp dễ tiểu hơn do cổ bang quang dễ dàng mở rộng. Thiên bảo tiền liệt khang với hoạt chất chính Saw palmetto giúp xua tan đi nỗi lo của các quý ông về căn bệnh đáng lo ngại này.

0 comments:

Post a Comment